Chính Sách Đổi Trả Hàng

I. Quy định chung.

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

II. Điều kiện áp dụng chính sách:
1. Thời gian sử dụng:
- Trong vòng 24 giờ kể từ khi giao hàng. 

2.  Điều kiện đổi hàng:
- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về CÔNG TY CỔ PHẦN ADCORP.

- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại CÔNG TY CỔ PHẦN ADCORP.

- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của CÔNG TY CỔ PHẦN ADCORP.

- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong ( không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Thanh Tùng A.U.D.I.O

- Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)

- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…

- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)

- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ hộp xốp, linh phụ kiện, các chứng từ kèm theo như (Chứng từ mua hàng, Hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue… ) 

Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm, linh kiện sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối.

Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì Công ty có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất cho Quý khách hàng mượn tạm thiết bị thay thế (nếu có sẵn hàng cho mượn).

 

Chân thành cảm ơn và rất mong được phục vụ Quý khách!